Với sự phát triển của mạng Internet ngày càng rộng rãi và phổ biến, những nền tảng quảng cáo cùng dịch vụ quảng cáo Google được trang bị trong chiến lược social media của doanh nghiệp.

Các Hình Thức Dịch Vụ Quảng Cáo Google Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp

Google là nền tảng quảng cáo vô cùng phổ biến và lý tưởng để tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng. Google lớn mạnh thì doanh nghiệp tận dụng dịch vụ quảng cáo Google cũng có cơ hội tiếp cận được với khách hàng bằng nhiều cơ hội giúp tối ưu hoá lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

1. Dịch Vụ Quảng cáo Google Search (Google tìm kiếm) 

HÌnh thức này sẽ giúp tiếp cận gần nhất với khách hàng tiềm năng khi họ đang có nhu cầu và đang tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ tương tự của bạn trên các từ khóa liên quan và xuất hiện trên trang tìm kiếm hàng đầu của Google SearchKhi người dùng tìm kiếm như gõ một từ khóa, Google sẽ cho ra kết quả tìm kiếm ăn khớp dưới dạng quảng cáo hiển thị nội dung văn bản có chứa mẫu quảng cáo của doanh nghiệp có liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ đó.Việc gắn kèm quảng cáo với những từ khóa liên quan giúp những người có nhu cầu mua loại sản phẩm hay sử dụng dịch vụ đang chủ động tìm kiếm dẫn tới đo lường hiệu quả của quảng cáo rất dễ dàng và chính xác.Lợi ích khi sử dụng Google Ad Search trong dịch vụ quảng cáo Google hiệu quả sẽ giúp đưa mẫu quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện đầu tiên tại những vị trí nổi bật và ưu tiên khi khách hàng search trên Google.

Lợi Ích Doanh Nghiệp Nhận Được Khi Sử Dụng Hình Thức Quảng Cáo Google Search

Tiếp cận sát với khách hàng mục tiêu nhất có thể

Quảng cáo từ khóa giúp tiếp cận chủ động khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời mẫu quảng cáo sẽ trỏ trang đích đến trang sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp và vị trí xuất hiện tốt nhất là vị trí trên top 1-4 trang kết quả tìm kiếm của Google.

Quảng cáo tìm kiếm còn giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí sinh sống, sở thích của khách hàng.

Theo nghiên cứu thì 70% người tiêu dùng hiện nay sẽ tìm hiểu về sản phẩm trên Google trước khi ra quyết định, vì vậy công việc quảng cáo Google Search sẽ đưa khách hàng đến gần với doanh nghiệp của bạn hơn và sẽ giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng đúng thời điểm họ có nhu cầu.

Tiết kiêm tối đa chi phí

Bạn chỉ phải trả tiền cho chiến dịch khi khách hàng chủ động Click vào xem mẫu quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên Google của bạn. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Mỗi từ khóa của mỗi ngành dịch vụ, mỗi sản phẩm sẽ có giá thầu (CPC) khác nhau. Tùy vào mức độ cạnh tranh, các đối thủ chạy cùng với từ khóa, ngành nghề sẽ quyết định sự cạnh tranh của mẫu quảng cáo.Tại Yourweb đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật của chúng tôi sẽ đảm bảo mẫu quảng cáo của doanh nghiệp luôn xuất hiện ở 1-4 vị trí đầu tiên của đầu trang kết quả tìm kiếm. Các mẫu quảng cáo nếu bị đẩy xuống vị trí 1-3 cuối trang tìm kiếm sẽ được chúng tôi khắc phục nhanh chóng để tạo ra nhiều lượt click hơn qua đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi hơn.

Quy Trình Chạy Quảng Cáo Google Tìm Kiếm tại YOURWEB

Để setup 1 chiến dịch quảng cáo Google tìm kiếm hiệu quả thì phải trải qua nhiều bước khác nhau với các vấn đề khác nhau. Nhưng để doanh nghiệp có thể hình dung cơ bản một quy trình setup quảng cáo google tìm kiếm thì Yourweb đã rút gọn thành một quy trình cơ bản để khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ quảng cáo google tìm kiếm này. Quy trình sẽ bao gồm các công việc:Khảo sát về nhu cầu khách hàng, khảo sát độ lớn của thị trường -> Check website của khách hàng -> Tối ưu trải nghiệm trên website (page speed, tương thích với mobile) -> Nghiên cứu từ khóa -> Tối ưu nội dung trang đích (landing page) -> Setup, lên các mẫu quảng cáo của các nhóm từ khóa -> Theo dõi và tối ưu chiến dịch.

2. Dịch Vụ Quảng Cáo Google Shopping (Google mua sắm)

Hầu hết các công ty kinh doanh trực tuyến trên thế giới đều đã và đang sử dụng hình thức chạy quảng cáo google shoping để có thể tiếp thị sản phẩm của họ đến khách hàng một cách tốt nhất và nhận hiệu quả vượt trội.

Dịch vụ quảng cáo Google Shopping là gì?

Chiến dịch mua sắm để quảng cáo cho kho hàng tại địa phương và kho hàng trực tuyến, tăng lưu lượng truy cập vào website hoặc lượt ghé thăm cửa hàng địa phương và tìm khách hàng tiềm năng. Khác với quảng cáo dạng văn bản chỉ hiển thị văn bản, quảng cáo google mua sắm hiển thị cho người dùng ảnh sản phẩm cùng với tên sản phẩm, giá bán, tên cửa hàng và các thông tin khác. Những quảng cáo này giúp người nhìn thấy và cảm nhận tốt hơn về sản phẩm của doanh nghiệp đang bán trước khi họ nhấp vào quảng cáo, giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng và chất lượng nhất. 

Quảng cáo Google Shopping sẽ hiển thị ở đâu?

Quảng cáo Google Shopping sẽ hiển thị ở những vị trí sau:

  • Thẻ Mua sắm trên Google Tìm kiếm
  • Google Tìm kiếm (bên cạnh kết quả tìm kiếm, tách biệt với quảng cáo dạng văn bản) và Google Hình ảnh
  • Các website là đối tác tìm kiếm của Google (nếu bạn đặt chiến dịch để bao gồm các đối tác tìm kiếm)
  • Mạng Hiển thị của Google (bao gồm cả YouTube, Gmail và Google Khám phá)

Lợi ích của việc quảng cáo Google Shopping

Mức độ hiện diện rộng hơn: Nhiều Quảng cáo Google Shopping của bạn có thể cùng xuất hiện trong một kết quả tìm kiếm của người dùng và nếu phù hợp với từ khóa thì có thể quảng cáo mua sắm và quảng cáo dạng văn bản cũng có thể xuất hiện cùng lúc. Điều này có nghĩa là phạm vi tiếp cận người dùng của bạn cho một nội dung tìm kiếm có thể tăng gấp đôi.

Quảng cáo Google Shopping giúp sản phẩm hiển thị chính xác vào đúng thời điểm khách hàng đang sử dụng truy vấn từ khóa tìm kiếm, tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu thực sự mà doanh nghiệp muốn tiếp cận.

Dịch vụ quảng cáo google Shopping giúp sản phẩm hiển thị lên đến 25 sản phẩm cùng 1 thời điểm trên top 1 công cụ tìm kiếm. Vì vậy sẽ giúp khách hàng dễ dàng đưa ra so sánh về hình ảnh và giá cả, từ đó ra quyết định nhanh hơn. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp đủ tốt để cạnh tranh thì hãy liên hệ ngay với Yourweb để nhận được tư vấn về chiến lược quảng cáo Google Shopping

Khách hàng cũng có thể xem chi tiết hơn về các dịch vụ quảng cáo Google tại trang support của Google.

3. Quảng Cáo Google Mạng Hiển Thị

Quảng cáo mạng hiển thị Google hay còn được biết đến là Google Display Network, là sự kết nối với khách hàng bằng các phương thức quảng cáo như văn bản, nội dung, banner, video hay các nền tảng đa phương tiện trên các website của Google giúp xuất hiện trước mắt của khách hàng khi họ đang sử dụng không gian mạng, việc xuất hiện trước mắt người sử dụng Internet sẽ tác động đến hành vi tiêu dùng của người đó.

dịch vụ quảng cáo google

Quảng cáo google hiệu quả

Với độ phủ sóng khoảng 90% người sử dụng Internet, Google Display Network có khả năng bám đuôi và hiển thị nhiều lần với khách hàng tiềm năng thúc đẩy họ mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ.

4. Quảng cáo Google Video

Đây là hình thức được sử dụng khá phổ biến hiện nay với nhiều phương thức khác nhau như sau:

  • Quảng cáo có thể bỏ qua trong luồng: Quảng cáo video của bạn sẽ phát trước, trong hoặc sau một video khác. Sau 5 giây, người xem có thể bỏ qua quảng cáo.
  • Trueview-Outstream: được hiển thị trên các trang web đối tác. Những quảng cáo này được thiết lập để có sẵn trên thiết bị di động và máy tính bảng, đồng thời được thiết kế để giúp người dùng nhập và phát video của bạn dễ dàng hơn.
  • Quảng cáo TrueView Video Discovery: Bao gồm một hình thu nhỏ của video của bạn cùng với một số văn bản. Quảng cáo khám phá video của dịch vụ quảng cáo Google luôn mời người dùng nhấp vào video. Sau đó, video sẽ phát trên trang phát lại YouTube.
  • Quảng cáo trên trang đầu YouTube (YouTube Masthead Ads): Đây là định dạng dựa trên quảng cáo video gốc xuất hiện ở đầu trang chủ YouTube trên TV, điện thoại thông minh, v.v.
  • Quảng cáo đệm: quảng cáo đệm chỉ kéo dài 6 giây hoặc dài hơn và người xem không thể bỏ qua quảng cáo. Hình thức này giúp tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới và quy mô lớn.

 

dịch vụ quảng cáo google

Hình thức quảng cáo xu hướng – Quảng cáo video

Tại sao 500+ doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ quảng cáo Google của Yourweb?

Tại Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Quảng Cáo Google Cho Doanh Nghiệp?

Đối với nhu cầu sử dụng mạng Internet cũng như hoạt động trên không gian mạng trở nên phổ biến như hiện nay cũng như trong tương lai thì việc sử dụng quảng cáo trên Google sẽ mang lại cho doanh nghiệp một số lợi ích nhất định so với việc quảng cáo theo phương thức truyền thống. Có thể thấy một số lợi ích nổi trội hơn như sau.

1. Chi phí thấp

Nhu cầu kinh doanh và ngân sách của doanh nghiệp đôi khi không cho phép bạn thực hiện theo phương thức truyền thống như trên báo chí truyền thống, đài phát thanh, truyền hình,…Với việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Google công ty của bạn có thể lập ra được một chiến lược quảng cáo mang lại hiệu quả với một chi phải chăng. Chỉ khi nào họ click vào quảng cáo của bạn để xem thêm thông tin, bạn mới phải trả tiền. Điều này đồng nghĩa với việc bạn trả tiền và dễ có khả năng chuyển đổi lượt truy cập thành đơn hàng cao.

2. Tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng

Một số dịch vụ quảng cáo Google cho phép quảng cáo được liên kết với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, điều này khiến việc tiếp cận đối tượng có mong muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình một cách có hiệu quả hơn bởi từ khóa tìm kiếm thể hiện cho điều mà người tìm kiếm quan tâm. Một số phương thức tiếp cận của dịch vụ quảng cáo trực tuyến giúp bạn dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn:

  • Từ khóa: Khi khách hàng tìm kiếm một từ hoặc một cụm từ nào đó có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn, quảng cáo về sản phẩm hay dịch vụ đó sẽ được hiển thị.
  • Vị trí quảng cáo: quảng cáo được xuất hiện trên vị trí đầu tiên của các trang kết quả tìm kiếm của Google hoặc các trang Web khác thuộc mạng tìm kiếm của Google. Điều này gây sự chú ý mạnh cho người tìm kiếm đối với quảng cáo của doanh nghiệp bạn.
  • Ngày, thời gian và tần suất xuất hiện: Quảng cáo được xuất hiện vào một số ngày đặc biệt của tháng hay trong năm với tần suất xuất hiện nhất định.
  • Thiết bị: các quảng cáo sẽ được xuất hiện khi người dùng sử dụng bất kì loại thiết bị điện tử nào hoặc trên tất cả các thiết bị điện tử như smartphone, ipad, laptop,…

Tiếp cận càng chính xác với những khách hàng có thị hiếu phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp giúp việc mua bán trao đổi trở nên thuận lợi hơn. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và lựa chọn khách hàng.

dịch vụ quảng cáo google

Google là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách sâu hơn

3. Đo lường ngay hiệu quả hoạt động

Các cách tiếp thị khác nhau sẽ cần một khoảng thời gian khác nhau để thống kê số liệu quảng cáo và cách thức đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Nếu kết thúc chiến dịch tuy nhiên nó lại không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn thậm chí tệ hơn là nó không có hiệu quả.Như vậy, bạn phải bắt đầu lại một chiến dịch khác khiến doanh nghiệp bạn mất khá nhiều chi phí cũng như thời gian. Đối với phương thức quảng cáo Google lại khác, nó được tích hợp nhiều công cụ phân tích và thống kê thông minh sẽ giúp bạn thấy ngay được hiệu quả quảng cáo qua các số liệu như số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR,… Bạn sẽ không phải bỏ một khoảng thời gian để nhận thấy hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo nào đó.

4. Quản lý chiến dịch của bạn

Một hoạt động tiếp thị diễn ra không dễ để quản lý nó được hoạt động và vận hành hiệu quả như mong muốn. Nhưng với quảng cáo Google là Google Ads sẽ cung cấp cho bạn công cụ để dễ dàng quản lý và theo dõi tài khoản.

  • Tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC) là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng xem và quản lý tất cả các tài khoản Google Ads từ một địa điểm duy nhất.
  • Google Ads Editor: cho phép bạn thực hiện các thay đổi cho tài khoản của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với công cụ này, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa chiến dịch ngoại tuyến, thay đổi hành vi mua sắm để phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng, sau đó tải những thay đổi của bạn lên Google Ads.

dịch vụ quảng cáo google

Quản lý chiến dịch hiệu quả hơn với những công cụ quản lý

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Hiệu Quả Chuyên Nghiệp Của Yourweb

Nếu doanh nghiệp của bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google hãy liên hệ với chúng tôi, Yourweb là đơn vị chạy quảng cáo Google thu hút, chuyên nghiệp và uy tín với nhiều kinh nghiệm. Các thiết kế quảng cáo Google với giao diện đẹp, bắt mặt và độc đáo với giá ưu đãi tốt nhất thị trường là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, thiết kế website tốt sẽ sẵn sàng mang tới các dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  Khi đến với chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách một chiến dịch hiệu quả với tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn.

Câu Hỏi Thường Gặp Về Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads

Chi phí quảng cáo Google bao nhiêu?

Khi tiến hành chạy Google Ads, bạn sẽ phải đấu thầu để đạt được hành động cụ thể. Google Ads có ưu điểm là bạn sẽ không bị tính phí nếu khách hàng nhìn thấy quảng cáo nhưng không bấm vào. Có nhiều mục tiêu đấu thầu như: Mỗi lượt Click vào Website (CPC), mỗi lượt View Video (CPV), 1000 lượt quảng cáo hiển thị (CPM), mỗi lượt cài đặt App (CPI),…Bên cạnh chi phí cố định cho mỗi hành động, Google còn tính chi phí dựa theo nhiều yếu tố:

  • Chất lượng trang đích: Trang Web càng tối ưu tốt, đặt người dùng lên hàng đầu sẽ có chi phí rẻ hơn.
  • Giá thầu: Những quảng cáo có thể chi trả chi phí cao hơn thì Google sẽ ưu tiên.
  • Lĩnh vực, ngành nghề: Các lĩnh vực như thẩm mỹ, bất động sản, du lịch,… có tính cạnh tranh cao chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.
Nên bắt đầu chạy loại quảng cáo Google Ads nào trước?

Bạn có thể chạy mọi hình thức quảng cáo Google với chiến lược phù hợp để mang lại kết quả cao nhất. Nếu có ngân sách lớn, bạn có thể chạy GDN diện rộng để tăng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, nếu hạn chế về ngân sách, nhân lực, bạn có thể chọn lọc hình thức quảng cáo khác cho mình.

Với người mới tiếp cận với Google Ads, hai loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao là Google Search Ads và Google Display Network. Bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước. Sau đó tiếp thị lại khách hàng có thể để tiết kiệm chi phí.

Quảng cáo sau bao nhiêu lâu thì được duyệt?

Sau khi lưu một quảng cáo, bạn thường sẽ thấy một trong những trạng thái sau:

  • Đang xem xét: Trong khi đang xem xét, quảng cáo của bạn sẽ không chạy cho tới khi được chấp thuận. Đừng lo, quá trình này thường cần tối đa 1 ngày làm việc.
  • Đủ điều kiện: Quảng cáo đủ điều kiện có thể chạy trên một số trang nhất định trong khi được xem xét. Quảng cáo vẫn có thể bị từ chối hoặc bị tạm ngưng, vì vậy, hãy kiểm tra quảng cáo sau 1 ngày làm việc để đảm bảo quảng cáo được chấp thuận.
Google Adwords là gì? Google Adwords khác gì với SEO?
  • Google AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua AdWords, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận mọi người chính xác tại thời điểm họ quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Điểm khác nhau cơ bản của quảng cáo Google Adwords và SEO chính là: Khi sử dụng Google Adwords bạn có thể dễ dàng lên top đầu kết quả tìm kiếm của Google và tất nhiên bạn sẽ phải chi trả một khoản chi phí cho việc này. Còn đối với SEO là tối ưu kết quả tự nhiên nên bạn sẽ không mất chi phí trả cho Google nhưng bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để lên top.
  • Về hình thức nhận biết thì đối với quảng cáo Adwords thì có dấu hiệu nhận biết là có chữ QC màu xanh đầu tiên còn đối với SEO thì không.
Sản phẩm nào thì không chạy được quảng cáo trên Google Adwords

Nhiều bạn cũng rất băn khoăn khi sản phẩm của mình có nên chạy quảng cáo Adwords hay không?Để biết xem sản phẩm của mình có chạy được quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm hay không thì bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn có lượt tìm kiếm hay không?  Để kiểm tra thì bạn có thể sử dụng công cụ Keywords Planner kiểm tra nhé!
  • Các sản phẩm của bạn có bị Google cấm hay không? Bạn có thể xem các nội dung cấm và hạn chế tại đây.

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Cơ Bản
4tr-9tr/ tháng
  • Phân tích bộ từ khoá tối ưu cho quảng cáo Google
  • Từ khóa chạy quảng cáo dạng: “Khớp Chính Xác”
  • Kiểm tra Landing Page dùng để chạy quảng cáo
  • Cập nhật bài viết để nâng cao Điểm Chất Lượng cho Landing Page
  • Kiểm tra và tối ưu nội dung trang đích
  • Setup duy trì vị trí 1-4 tại trang nhất của Google
  • Khai báo Google Analytics để theo dõi chiến dịch
  • File Báo Cáo hàng tuần về số chuyển đổi và chi phí quảng cáo của doanh nghiệp
  • Giới hạn sửa mẫu quảng cáo (1 lần)
Liên hệ
Tối Ưu
9tr-15tr/ tháng
  • Phân tích bộ từ khoá tối ưu cho quảng cáo Google
  • Từ khóa chạy quảng cáo dạng: “Khớp Mở Rộng”
  • Kiểm tra Landing Page dùng để chạy quảng cáo
  • Cập nhật bài viết để nâng cao Điểm Chất Lượng cho Landing Page
  • Kiểm tra và tối ưu nội dung trang đích
  • Setup duy trì vị trí 1-4 tại trang nhất của Google
  • Khai báo Google Analytics để theo dõi chiến dịch
  • File Báo Cáo hàng tuần về số chuyển đổi và chi phí quảng cáo của doanh nghiệp
  • Không giới hạn sửa mẫu quảng cáo
Liên hệ
Hiệu Quả
15tr-20tr/ tháng
  • Phân tích bộ từ khoá tối ưu cho quảng cáo Google
  • Từ khóa chạy quảng cáo dạng: “Khớp Mở Rộng”
  • Kiểm tra Landing Page dùng để chạy quảng cáo
  • Cập nhật bài viết để nâng cao Điểm Chất Lượng cho Landing Page
  • Kiểm tra và tối ưu nội dung trang đích
  • Setup duy trì vị trí 1-4 tại trang nhất của Google
  • Khai báo Google Analytics để theo dõi chiến dịch
  • File Báo Cáo hàng tuần về số chuyển đổi và chi phí quảng cáo của doanh nghiệp
  • Không giới hạn sửa mẫu quảng cáo
  • Setup riêng công cụ chặn click ảo
  • Tích hợp các CTA (Call To Action) cho trang đích và theo dõi chuyển đổi
Liên hệ
Đột Phá
Trên 20tr/ tháng
  • Phân tích bộ từ khoá tối ưu cho quảng cáo Google
  • Từ khóa chạy quảng cáo dạng: “Khớp Mở Rộng”
  • Kiểm tra Landing Page dùng để chạy quảng cáo
  • Cập nhật bài viết để nâng cao Điểm Chất Lượng cho Landing Page
  • Kiểm tra và tối ưu nội dung trang đích
  • Setup duy trì vị trí 1-4 tại trang nhất của Google
  • Khai báo Google Analytics để theo dõi chiến dịch
  • Không giới hạn sửa mẫu quảng cáo
  • File Báo Cáo hàng tuần về số chuyển đổi và chi phí quảng cáo của doanh nghiệp
  • Setup riêng công cụ chặn click ảo
  • Tích hợp các CTA (Call To Action) cho trang đích và theo dõi chuyển đổi
  • Hỗ trợ tối ưu tất cả nội dung Website
  • Hỗ trợ tiếp thị lại (Remarketing) để bám đuổi khách hàng mục tiêu
Liên hệ

TẠI SAO CHỌN YOURWEB

YOURWEB – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Quảng Cáo Google Hiệu Quả

Mục tiêu công ty chúng tôi là luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trên công cuộc chuyển đổi số. Tiếp cận sự tiến bộ của thời đại công nghệ để giúp doanh nghiệp không đi lùi so với thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn đến hướng đến sự phát triển toàn diện từ Website, Các công cụ Quảng Cáo mới, sự hiệu quả toàn diện để giúp các doanh nghiệp phát triển một cách nhanh tốt và bền vững nhất với thị trường hiện nay.

Chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp và uy tín. Yourweb hiện đang là một trong những doanh nghiệp uy tín nhất nhất về các giải pháp toàn diện cho Doanh Nghiệp trên thị trường.