VÌ SAO KHÔNG NÊN BỎ QUA HÌNH THỨC QUẢNG CÁO NÀY?
Lợi ích mà Google Ads mang lại cho khách hàng của họ là gì? Nó giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ các đặc trưng riêng, quảng cáo Google cho phép tiếp cận chính xác khách hàng theo tiêu chí, nhu cầu nhất định. Bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo theo nhiều hình thức khác nhau để tìm kiếm khách hàng, tăng chuyển đổi và doanh thu, mang về lợi nhuận.

THÓI QUEN NGƯỜI TIÊU DÙNG
Trong thời đại bùng nổ internet hiện nay, người dùng sẽ có thói quen lên google tìm kiếm thông tin về “món” mà mình cần. Họ sẽ gõ từ khóa trên thanh tìm kiếm và thực tế có hơn 80% người dùng chỉ click vào những kết quả đầu tiên được hiển thị trên trang thứ 1.
Nên nếu thông tin của bạn không được hiển thị trên trang đầu tiên thì có khả năng sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ chẳng đến tay khách hàng.
Chi phí thấp, hiệu quả cao
Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Từ đó, mang lại doanh thu cao và lợi nhuận tối đa.
Không những thế, bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Khi tiến hành chạy Google Ads, bạn sẽ phải đấu thầu để đạt được hành động cụ thể. Google Ads có ưu điểm là bạn sẽ không bị tính phí nếu khách hàng nhìn thấy quảng cáo nhưng không bấm vào. Có nhiều mục tiêu đấu thầu như: Mỗi lượt Click vào Website (CPC), mỗi lượt View Video (CPV), 1000 lượt quảng cáo hiển thị (CPM), mỗi lượt cài đặt App (CPI),…
Bên cạnh chi phí cố định cho mỗi hành động, Google còn tính chi phí dựa theo nhiều yếu tố:
- Chất lượng trang đích: Trang Web càng tối ưu tốt, đặt người dùng lên hàng đầu sẽ có chi phí rẻ hơn.
- Giá thầu: Những quảng cáo có thể chi trả chi phí cao hơn thì Google sẽ ưu tiên.
- Lĩnh vực, ngành nghề: Các lĩnh vực như thẩm mỹ, bất động sản, du lịch,… có tính cạnh tranh cao chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.
Bạn có thể chạy mọi hình thức quảng cáo Google với chiến lược phù hợp để mang lại kết quả cao nhất. Nếu có ngân sách lớn, bạn có thể chạy GDN diện rộng để tăng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, nếu hạn chế về ngân sách, nhân lực, bạn có thể chọn lọc hình thức quảng cáo khác cho mình.
Với người mới tiếp cận với Google Ads, hai loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao là Google Search Ads và Google Display Network. Bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước. Sau đó tiếp thị lại khách hàng có thể để tiết kiệm chi phí.
Sau khi lưu một quảng cáo, bạn thường sẽ thấy một trong những trạng thái sau:
- Đang xem xét: Trong khi đang xem xét, quảng cáo của bạn sẽ không chạy cho tới khi được chấp thuận. Đừng lo, quá trình này thường cần tối đa 1 ngày làm việc.
- Đủ điều kiện: Quảng cáo đủ điều kiện có thể chạy trên một số trang nhất định trong khi được xem xét. Quảng cáo vẫn có thể bị từ chối hoặc bị tạm ngưng, vì vậy, hãy kiểm tra quảng cáo sau 1 ngày làm việc để đảm bảo quảng cáo được chấp thuận.
- Google AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua AdWords, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận mọi người chính xác tại thời điểm họ quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
- Điểm khác nhau cơ bản của quảng cáo Google Adwords và SEO chính là: Khi sử dụng Google Adwords bạn có thể dễ dàng lên top đầu kết quả tìm kiếm của Google và tất nhiên bạn sẽ phải chi trả một khoản chi phí cho việc này. Còn đối với SEO là tối ưu kết quả tự nhiên nên bạn sẽ không mất chi phí trả cho Google nhưng bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để lên top.
- Về hình thức nhận biết thì đối với quảng cáo Adwords thì có dấu hiệu nhận biết là có chữ QC màu xanh đầu tiên còn đối với SEO thì không.
Nhiều bạn cũng rất băn khoăn khi sản phẩm của mình có nên chạy quảng cáo Adwords hay không?
Để biết xem sản phẩm của mình có chạy được quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm hay không thì bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau đây:
- Các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn có lượt tìm kiếm hay không? Để kiểm tra thì bạn có thể sử dụng công cụ Keywords Planner kiểm tra nhé!
- Các sản phẩm của bạn có bị Google cấm hay không? Bạn có thể xem các nội dung cấm và hạn chế tại đây.
Tại sao 500+ doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ quảng cáo Google của Yourweb?

50%
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Với 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia của Yourweb giúp doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo với chi phí tối ưu nhất so với việc doanh nghiệp tự chạy quảng cáo

98%
HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI
Yourweb giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm. Từ đó tăng khả năng bán sản phẩm hiệu quả cho doanh nghiệp.

200%
TĂNG TRƯỞNG TỐI ĐA
Những chiến dịch quảng cáo được triển khai bởi Yourweb luôn được theo dõi và tối ưu liên tục, phù hợp với những thay đổi của thị trường, giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh chóng.
Dịch vụ Google Ads
GOOGLE SEARCH

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM THÔNG TIN TRÊN GOOGLE?
Quảng cáo từ khóa giúp tiếp cận chủ động khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trên top 1-4 trang kết quả tìm kiếm của Google.

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Quảng cáo tìm kiếm còn giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí sinh sống, sở thích của khách hàng.

TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ QUẢNG CÁO
Bạn chỉ phải trả tiền cho chiến dịch khi khách hàng chủ động Click vào xem mẫu quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên Google của bạn. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Google Ads
GOOGLE SHOPPING

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM THÔNG TIN TRÊN GOOGLE?
Quảng cáo từ khóa giúp tiếp cận chủ động khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trên top 1-4 trang kết quả tìm kiếm của Google.

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Quảng cáo tìm kiếm còn giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí sinh sống, sở thích của khách hàng.

TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ QUẢNG CÁO
Bạn chỉ phải trả tiền cho chiến dịch khi khách hàng chủ động Click vào xem mẫu quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên Google của bạn. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.


Bước 1:
Nghiên cứu khách hàng
Dựa vào thông tin sản phẩm / dịch vụ khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu từ khóa, đối tượng khách hàng mục tiêu, nhằm xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả cho khách hàng

Bước 2:
Xây dựng kế hoạch quảng cáo
Sau khi nghiên cứu thị trường, chúng tôi sẽ đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp bạn. Đồng thời đưa ra các hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Bước 3:
Triển khai chiến dịch quảng cáo
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, chúng tôi sẽ giúp bạn triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Bước 4:
Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Sau khi thiết lập chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ liên tục theo dõi, tối ưu quảng cáo nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo kết quả hàng tháng, giúp khách hàng nắm bắt được thông tin chiến dịch quảng cáo của mình.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ NIỀM TIN VIỆT
Trụ sở: Tầng 1, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng: 15, Đường Số 1, Cityland Park Hills, P10, Q. Gò Vấp
Điện thoại: (028) 627.65.825
Mail: info@yourweb.vn | support@yourweb.vn
© 2015 yourweb.vn . All Rights Reserved.