DỊCH VỤ GOOGLE ADS

Thay đổi doanh số ngay hôm nay

 

VÌ SAO KHÔNG NÊN BỎ QUA HÌNH THỨC QUẢNG CÁO NÀY?

Lợi ích mà Google Ads mang lại cho khách hàng của họ là gì? Nó giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ các đặc trưng riêng, quảng cáo Google cho phép tiếp cận chính xác khách hàng theo tiêu chí, nhu cầu nhất định. Bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo theo nhiều hình thức khác nhau để tìm kiếm khách hàng, tăng chuyển đổi và doanh thu, mang về lợi nhuận.

THÓI QUEN NGƯỜI TIÊU DÙNG

Trong thời đại bùng nổ internet hiện nay, người dùng sẽ có thói quen lên google tìm kiếm thông tin về “món” mà mình cần. Họ sẽ gõ từ khóa trên thanh tìm kiếm và thực tế có hơn 80% người dùng chỉ click vào những kết quả đầu tiên được hiển thị trên trang thứ 1.

Nên nếu thông tin của bạn không được hiển thị trên trang đầu tiên thì có khả năng sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ chẳng đến tay khách hàng.

Chi phí thấp, hiệu quả cao

Với khả năng nhắm mục tiêu chính xác, quảng cáo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Từ đó, mang lại doanh thu cao và lợi nhuận tối đa.

Không những thế, bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chi phí quảng cáo Google bao nhiêu?

Khi tiến hành chạy Google Ads, bạn sẽ phải đấu thầu để đạt được hành động cụ thể. Google Ads có ưu điểm là bạn sẽ không bị tính phí nếu khách hàng nhìn thấy quảng cáo nhưng không bấm vào. Có nhiều mục tiêu đấu thầu như: Mỗi lượt Click vào Website (CPC), mỗi lượt View Video (CPV), 1000 lượt quảng cáo hiển thị (CPM), mỗi lượt cài đặt App (CPI),…

Bên cạnh chi phí cố định cho mỗi hành động, Google còn tính chi phí dựa theo nhiều yếu tố:

  • Chất lượng trang đích: Trang Web càng tối ưu tốt, đặt người dùng lên hàng đầu sẽ có chi phí rẻ hơn.
  • Giá thầu: Những quảng cáo có thể chi trả chi phí cao hơn thì Google sẽ ưu tiên. 
  • Lĩnh vực, ngành nghề: Các lĩnh vực như thẩm mỹ, bất động sản, du lịch,… có tính cạnh tranh cao chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.
Nên bắt đầu chạy loại quảng cáo Google Ads nào trước?

Bạn có thể chạy mọi hình thức quảng cáo Google với chiến lược phù hợp để mang lại kết quả cao nhất. Nếu có ngân sách lớn, bạn có thể chạy GDN diện rộng để tăng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, nếu hạn chế về ngân sách, nhân lực, bạn có thể chọn lọc hình thức quảng cáo khác cho mình.

Với người mới tiếp cận với Google Ads, hai loại quảng cáo mang lại hiệu quả cao là Google Search Ads và Google Display Network. Bạn nên chạy quảng cáo tìm kiếm trước. Sau đó tiếp thị lại khách hàng có thể để tiết kiệm chi phí. 

Quảng cáo sau bao nhiêu lâu thì được duyệt?

Sau khi lưu một quảng cáo, bạn thường sẽ thấy một trong những trạng thái sau:

  • Đang xem xét: Trong khi đang xem xét, quảng cáo của bạn sẽ không chạy cho tới khi được chấp thuận. Đừng lo, quá trình này thường cần tối đa 1 ngày làm việc.
  • Đủ điều kiện: Quảng cáo đủ điều kiện có thể chạy trên một số trang nhất định trong khi được xem xét. Quảng cáo vẫn có thể bị từ chối hoặc bị tạm ngưng, vì vậy, hãy kiểm tra quảng cáo sau 1 ngày làm việc để đảm bảo quảng cáo được chấp thuận.
Google Adwords là gì? Google Adwords khác gì với SEO?
  • Google AdWords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua AdWords, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận mọi người chính xác tại thời điểm họ quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Điểm khác nhau cơ bản của quảng cáo Google Adwords và SEO chính là: Khi sử dụng Google Adwords bạn có thể dễ dàng lên top đầu kết quả tìm kiếm của Google và tất nhiên bạn sẽ phải chi trả một khoản chi phí cho việc này. Còn đối với SEO là tối ưu kết quả tự nhiên nên bạn sẽ không mất chi phí trả cho Google nhưng bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để lên top.
  • Về hình thức nhận biết thì đối với quảng cáo Adwords thì có dấu hiệu nhận biết là có chữ QC màu xanh đầu tiên còn đối với SEO thì không.
Sản phẩm nào thì không chạy được quảng cáo trên Google Adwords

Nhiều bạn cũng rất băn khoăn khi sản phẩm của mình có nên chạy quảng cáo Adwords hay không?
Để biết xem sản phẩm của mình có chạy được quảng cáo Adwords mạng tìm kiếm hay không thì bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn có lượt tìm kiếm hay không?  Để kiểm tra thì bạn có thể sử dụng công cụ Keywords Planner kiểm tra nhé!
  • Các sản phẩm của bạn có bị Google cấm hay không? Bạn có thể xem các nội dung cấm và hạn chế tại đây.

Dịch vụ Google Ads

GOOGLE BANNER

  • Mọi sự hợp tác thành công đều bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện

    Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ giúp bạn quảng cáo hiệu quả

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ NIỀM TIN VIỆT

Trụ sở: Tầng 1, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng: 15, Đường Số 1, Cityland Park Hills, P10, Q. Gò Vấp

Điện thoại: (028) 627.65.825

Mail: info@yourweb.vn | support@yourweb.vn

 

© 2015 yourweb.vn . All Rights Reserved.