Quảng Cáo Google Có Hiệu Quả Để Doanh Nghiệp Đạt Được Mục Tiêu Không?

Bạn đang sử dụng dịch vụ quảng cáo google và không biết liệu nó có hoạt động hiệu quả không. Khi đó bạn sẽ tiến hành đánh giá qua một số tiêu chí để kiểm tra hiệu suất làm việc của nó và có thể kịp thời chỉnh sửa để đạt được mục tiêu đề ra. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá xem quảng cáo google có hiệu quả hay không.

quảng cáo google có hiệu quả

Những yếu tố nào giúp đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google?

Sử Dụng Tính Năng Theo Dõi Hiệu Suất Của Google Ads

Khi quảng cáo google ads bạn có thể theo dõi hiệu suất bằng các công cụ được cung cấp trong menu điều hướng của tài khoản google ads, bạn sẽ được cung cấp những tùy chỉnh giúp bạn có thể hiển thị cho bạn một bảng thống kê đầy đủ về tất cả dữ liệu của bạn để từ đó đánh giá về mức độ thành công của chiến dịch.

 Bên cạnh đó, đi kèm với tính năng này là tính năng giải thích sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những thay đổi lớn trong hiệu suất tài khoản của bạn. Khả năng áp dụng tính năng này tùy thuộc vào  các tiêu chí mà bạn đã lựa chọn trong giai đoạn thiết lập. 

quảng cáo google có hiệu quả

Đánh giá quảng cáo google có hiệu quả không nhờ tình năng của Google

Phân Tích Quá Trình Chỉnh Sửa Báo Cáo

Thay vì thống kê dữ liệu dưới dạng bảng thống kê như công cụ trên, trình chỉnh sửa báo cáo sẽ cung cấp dữ liệu thông qua các bảng và biểu đồ đa chiều. Công cụ này cho phép bạn thực hiện việc chỉnh sửa nhanh mà không cần tải xuống giúp bạn có thể dễ dàng phân tích hơn.

Sử dụng công cụ phân tích này sẽ mang lại cho bạn những ưu điểm như sau:

  • Với tính năng phân tích nhiều phân đoạn tạo điều kiện cho bạn có thể chia nhỏ dữ liệu nhằm phân tích vấn đề sâu hơn, đánh giá chi tiết về hiệu suất làm việc của quảng cáo google. 
  • Biểu đồ tùy chỉnh giúp bạn chỉnh sửa trực tiếp xu hướng trong dữ liệu và hình ảnh hóa các mô thức để phù hợp hơn. 
  • Tính năng lọc và sắp xếp nâng cao cho phép bạn lọc ra các chỉ số được phân đoạn và sắp xếp theo nhiều cột, điều chỉnh sao cho quảng cáo google có thể hoạt động hiệu quả mang lại một kết quả tốt.

Theo Dõi Số Lượt Nhấp, Số Lượt Hiển Thị Và Điều Chỉnh Để Tránh Tỷ Lệ Nhấp

Số lượt nhấp chuột vào quảng cáo, số lượt hiển thị là những chỉ số giúp doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu suất hoạt động của quảng cáo google, do đó bạn cần theo dõi những chỉ số này thường xuyên, tìm ra nguyên nhân nếu chỉ số này thấp để có thể điều chỉnh sao cho hợp lý hơn. 

quảng cáo google có hiệu quả

Theo dõi thường xuyên để đánh giá quảng cáo google có hiệu quả không?

Các con số này sẽ được thể hiện trong bảng thống kê khi bạn sử dụng các công cụ trên để kiểm tra hiệu suất làm việc. Hoặc có thể theo dõi những con số này thông qua trang quảng cáo và tiện ích hiển thị để có những đánh giá sau:

  • Hiệu suất quảng cáo: quảng cáo của bạn đang chạy hay bị tạm dừng.
  • Hiệu suất từ khóa: cho bạn biết về chỉ số ước tính chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn.
  • Theo dõi số liệu thống kê dựa trên mục tiêu chiến dịch của bạn giúp bạn có thể đánh giá một cách tổng quan về mức độ thành công của chiến dịch.

Công tác đánh giá, kiểm tra phải được thực hiện song hành trong quá trình thực hiện chiến dịch để kết luận quảng cáo google có hiệu quả không từ đó  có những điều chỉnh phù hợp hơn cho sự thành công của chiến dịch mà đạt những mục tiêu đã đề ra.

Nếu bạn quan tâm và có mong muốn chạy quảng cáo google hãy liên hệ với công ty  Yourweb chúng tôi qua Hotline (028)627.65.825 để biết thêm thông tin và nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ nhân viên của chúng tôi. 

Xem thêm bài viết về topic: “dịch vụ quảng cáo Google” của Yourweb

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Tại Hà Nội

Quảng Cáo Google Adwords Là Gì?

Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Google Ads Tại YourWeb TPHCM