Những Điều Cần Biết Khi Chạy Facebook Ads Tại Tphcm

Bài viết này mình sẽ chia sẻ một vài điều cơ bản mà những bạn đang có ý muốn tiếp cận chạy facebook ads có lẽ sẽ cần. Bạn đang mang những thắc mắc như chạy facebook ads tại tphcm sẽ mang lại những lợi ích gì? Và có khó khi thực hiện không? Với những câu hỏi này, mình nghĩ bài viết này sẽ giải đáp được cho bạn một cách dễ hiểu nhất. Nào, cùng nhau đọc nhé!

5 lý do hàng đầu để chạy facebook ads tại tphcm 

5 lý do hàng đầu để chạy facebook ads tại tphcm

5 lý do hàng đầu để chạy facebook ads tại tphcm

1. Chạy facebook ads tại tphcm có hiệu quả cao

Hiện nay Facebook đã trở thành một gã khổng lồ nắm trong tay hàng tỷ người hoạt động hàng ngày như vậy. Xu hướng này sẽ khó mà thay đổi một khi đã có quá nhiều người quen với việc sử dụng Facebook.

Mạng xã hội Facebook hiện nay được xem là một kênh quảng cáo trực tuyến hàng đầu. Và Facebook sẽ tiếp tục là nơi quảng cáo hiệu quả nhất đến với người tiêu dùng. 

2. Quá trình thiết lập chiến dịch chạy facebook ads tại tphcm và cho kết quả nhanh.

Thiết lập một chiến dịch trên Facebook vô cùng nhanh chóng mà lại mang về kết quả vượt ngoài mong đợi. Bởi vì lý do này, ngày càng nhiều những cửa hàng đến những doanh nghiệp nhỏ và lớn đều chạy facebook ads tại tphcm.

Bất cứ ai cũng đều có thể đăng ký Facebook, lập tài khoản Business, và xây dựng chiến dịch chỉ trong vòng vài phút. Không chỉ nguồn khách hàng tiềm năng trên Facebook rất lớn, quảng cáo Facebook còn có cách target tệp khách hàng rất hữu hiệu nên kết quả trả về cho doanh nghiệp bạn cũng sẽ rất nhanh. 

3. Nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Với tính năng target vô cùng hữu ích (nhắm mục tiêu, đối tượng khách hàng) có thể tích hợp cho nhà quảng cáo có cùng với tầm ảnh hưởng. Facebook đã và đang thực hiện chứng minh mình là kênh truyền thông xã hội mạnh mẽ, hoàn hảo, hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

4. Chạy facebook ads tại tphcm có khả năng tùy chỉnh cao

Chạy facebook ads tại tphcm mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hay ho trong quảng cáo. Bạn có nhiều sự lựa chọn khi làm quảng cáo khi dùng quảng cáo Facebook như: tùy chỉnh video, content, sự kiện,…

Có nhiều mục tiêu khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo mục đích, ví dụ như:

  • Target audience 
  • Bidding 
  • Delivery optimization 

5. Facebook ads cập nhật tính năng mới mỗi tháng

Facebook thường xuyên cập nhật nhiều tính năng và cải thiện trải nghiệm cho người dùng. Đây là một trong số những lý do giúp Facebook duy trì mạnh mẽ trong thời gian dài như vậy.

Cách Target Chạy Facebook Ads Tại Tphcm

Cách Target Chạy Facebook Ads Tại Tphcm

Cách Target Chạy Facebook Ads Tại Tphcm

Tùy chọn target của quảng cáo Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho nhà quảng cáo cũng như doanh nghiệp. Bạn có thể target tệp khách hàng tiềm năng bằng cách xác định:

  • Location (Vị trí)
  • Age (Độ tuổi)
  • Gender (Giới tính)
  • Interests (Sở thích)
  • Connections (Các kết nối liên quan)
  • Relationship Status (Tình trạng quan hệ)
  • Languages (Ngôn ngữ)
  • Education (Giáo dục)
  • Workplaces (Nơi làm việc)
  • ….

Mỗi tùy chọn sẽ trở nên hữu ích nếu đối tượng mà bạn hướng đến đúng với đúng với đối tượng đang quan tâm sản phẩm/dịch vụ mà bạn kinh doanh.

Đa số những người chạy facebook ads tại tphcm sẽ tập trung vào vị trí, độ tuổi, và sở thích.

1. Location – vị trí:

Tùy chọn này cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng theo địa lý. Bạn có thể target theo quốc gia, thành phố, quận,..

2. Age and gender – Tuổi, Giới tính:

Bạn cần xác định khách hàng hiện tại đang ở độ tuổi và giới tính nào.

3. Interest – Sở thích:

Đây là tùy chọn quan trọng nhất trong số các tùy chọn mà ta phải target khi lên chiến dịch chạy facebook ads tại tphcm

Khi tạo quảng cáo, bạn sẽ có hai tùy chọn

  • Target danh mục mở rộng 

Target danh mục mở rộng hay còn được gọi là target rộng. Đúng như cái tên của nó, khi bạn nhập sở thích để target thì số lượng khách hàng trong tệp sẽ rất lớn. Vì thế, sử dụng cách target này sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Nhưng lưu ý, không phải tệp rộng là tốt. 

  • Target theo sở thích chi tiết – Precise Interest

Tính năng target này sẽ target theo thông tin khách hàng. Những thông tin bao gồm danh sách những trang họ thích, những apps sử dụng và những nội dung họ đăng. Bạn sẽ điền target từ khóa có liên quan đến các thông tin đó. Với hình thức target này, Facebook sẽ cung cấp cho bạn số lượng đối tượng phù hợp và sẽ hiển thị giá thầu đề xuất.

Để xem thêm bí quyết để lên chiến dịch hiệu quả từ chuyên gia chạy facebook ads  hãy truy cập vào https://yourweb.vn/tin-tuc/

Yourweb- đơn vị hỗ trợ dịch vụ về facebook và website chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo những giải pháp tốt nhất, uy tín chất lượng nhất cho doanh nghiệp bạn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ NIỀM TIN VIỆT

Trụ sở: Tầng 3, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng: 15 Đường Số 1, CityLand Park Hills, P10, Q.Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: (028)627.65.825

Email: info@yourweb.vn | support@yourweb.vn

Fanpage: facebook.com/yourweb.oursolution

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *