Doanh Nghiệp Có Nên Quảng Cáo Cốc Cốc Không?

Với nhiều nền tảng quảng cáo như hiện nay, có thể kể đến như google, facebook, youtube,…không thể phủ nhận độ hiệu quả từ các nền tảng này. Khi người dùng internet muốn truy cập các trang web này trên máy tính, họ thường phải truy cập qua một trình duyệt web nào đó như Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Internet Explorer,….

Từ đó các doanh nghiệp có thể tìm kiếm một môi trường cung cấp dịch vụ quảng cáo google trên các trang hiển thị của các trình duyệt web này để khách hàng có thể tiếp cận quảng cáo sớm hơn. Vậy nên chọn trình duyệt web nào để quảng cáo và có nên quảng cáo cốc cốc hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm.

Lượng Người Dùng Cốc Cốc Rất Lớn 

Theo các cuộc khảo sát, người dùng Việt Nam hiện nay chủ yếu sử dụng hai trình duyệt web là Cốc Cốc và Google Chrome, theo thống kê số lượng người sử dụng cốc cốc không thua kém gì so với Google Chrome và có xu hướng vượt lên Chrome và trở thành trình duyệt web thuần việt. Từ đó có thể thấy quảng cáo Cốc Cốc có thể đem lại hiệu quả cao và giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. 

có nên quảng cáo cốc cốc

Cốc Cốc có lượng người dùng không hề kém các trình duyệt khác

Xác Định Đối Tượng Khách Hàng Phù Hợp Với Những Đối Tượng Sử Dụng Cốc Cốc

Việc này rất quan trọng trong việc tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng bởi không có nghĩa quảng cáo của bạn tiếp cận được nhiều người nhưng họ không có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp như vậy việc quảng cáo của bạn trở nên công cốc. 

có nên quảng cáo cốc cốc

Đối tượng truy cập cốc cốc có phù hợp với đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp nhắm tới

Chi Phí Quảng Cáo Của Cốc Cốc Như Thế Nào?

Để quyết định có nên quảng cáo cốc cốc hay không, vấn đề chi phí sẽ mang đến cho bạn một lý do để lựa chọn để có thể cân đối ngân sách. Do phân khúc thị trường và việc quảng cáo trên cốc cốc chưa được lựa chọn nhiều nên chi phí quảng cáo sẽ rẻ hơn so với quảng cáo trên Google, Facebook, Youtube,…. Chính vì thế mà giai đoạn này mà triển khai quảng cáo Cốc Cốc thì rất thuận lợi về chi phí.

có nên quảng cáo cốc cốc

Quảng cáo cốc cốc đem lại mức chi phí quảng cáo thấp cho doanh nghiệp

Hiệu Quả Của Việc Quảng Cáo Cốc Cốc

Cho dù triển khai việc quảng cáo như thế nào, ở đâu thì doanh nghiệp vẫn phải đánh giá hiệu quả của nó để đảm bảo chiến dịch được thực hiện thành công. Dựa trên lưu lượng truy cập trên cốc cốc và đo lường về tỷ lệ chuyển đổi, chúng ta có thể đánh giá rằng việc quảng cáo trên cốc cốc sẽ đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn đối với nhóm khách hàng và nhóm sản phẩm nhất định.

Mặc dù so với những nền tảng quảng cáo mạnh như Facebook, Google,.. quảng cáo Cốc Cốc không thể đem lại hiệu quả cao như vậy, nhưng với sự phát triển và lợi ích mang lại của quảng cáo Cốc Cốc cũng đem lại những hứa hẹn nhất định để doanh nghiệp quyết định xem có nên quảng cáo cốc cốc hay không.

Bên cạnh đó, với mức giá cạnh tranh, nền tảng quảng cáo cốc cốc cũng sẽ đem lại cho doanh nghiệp tối ưu được ngân sách nhưng vẫn có thể đạt hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo, đem lại lợi nhuận cao hơn. Chưa kể, Cốc Cốc ngày càng phát triển thêm nhiều tính năng vượt trội nhằm thu hút thêm nhiều lượng người truy cập nên đây sẽ là một môi trường quảng cáo đáng lưu tâm.

Nếu bạn quan tâm và muốn câu trả lời cho câu hỏi có nên quảng cáo cốc cốc không? Hãy liên hệ với công ty Yourweb chúng tôi qua Hotline (028)627.65.825 để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên của chúng tôi.