Cách Đặt Quảng Cáo Trên Youtube Một Cách Hiệu Quả 

Ngoài xây dựng một video quảng cáo có thể đem lại hiệu quả cao, doanh nghiệp cũng cần xem xét một số điều kiện để việc thực hiện không bị “vấp” khiến công việc bị gián đoạn và kéo dài thời gian khiến tốn kém chi phí hơn. Hãy nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc không biết cách đặt quảng cáo trên youtube như thế nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

cách đặt quảng cáo trên youtube

Thiết lập quảng cáo đúng cách giúp quảng cáo hiệu quả hơn

Điều Kiện Để Đặt Quảng Cáo Trên Youtube Thành Công

Muốn đưa quảng cáo lên một kênh youtube nào đó bạn cần xem xét những điều kiện dưới đây để có thể tiết kiệm thời gian:

  • Các kênh youtube được phép chèn quảng cáo phải là kênh youtube có ít nhất 1000 lượt sub và 4000 giờ xem trong năm trước. Bạn phải cân nhắc để thực hiện việc quảng cáo không bị lãng phí.
  • Đánh giá độ phổ biến của video để có thể lựa chọn gắn video quảng quảng quả bạn vào đó, việc này được thực hiện với những công cụ do youtube cung cấp để nhà quảng cáo có thể kiểm soát được những nơi video quảng cáo sẽ xuất hiện bằng tính minh bạch.
  • Với những công cụ được cung cấp, doanh nghiệp bạn phải lựa chọn những video có dấu hiệu vi phạm và có thể bị xóa video.

cách đặt quảng cáo trên youtube

Hãy cân nhắc các điều kiện để việc đặt quảng cáo không bị bỏ phí và đạt được hiệu quả

Lựa Chọn Vị Trí Hiển Thị Quảng Cáo Như Thế Nào? 

Đây là điều khiến bạn gặp nhiều băn khoăn, bạn lựa chọn làm sao để nó có thể hoạt động hiệu quả; không gây phản cảm, phiền hà cho người xem.

Hãy xem xét theo các tiêu chí sau: 

1. Ability to Coverage ( Khả năng bao phủ rộng lớn )

Với mục tiêu truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp, độ bao phủ của banner hay video quảng cáo giúp thu hút người xem nhìn thấy; tăng hiệu quả cho doanh nghiệp nào muốn thực hiện mục đích này. Càng nhiều cơ hội bao phủ càng giúp tiếp cận với nhiều khách hàng hơn

2. Diversity Of Advertising ( Đa dạng về hình thức quảng cáo )

Phải kết hợp các hình thức quảng cáo trên youtube khác nhau để đạt được hiệu quả. Nếu chỉ thực hiện một hình thức sẽ khiến bạn mất thêm càng nhiều thời gian để chiến dịch cho một kết quả tốt.

3. On target Users ( Nhắm trúng đối tượng mục tiêu )

Nhằm hướng tới những khách hàng mà doanh nghiệp bạn đã nhắm tới, bạn nên lựa chọn hình thức quảng cáo Promoted Video. Nó sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn những người dùng quan tâm đến một hoặc một số nhóm sản phẩm nhất định trong khi trải nghiệm video trên youtube. 

4. Impressed content Video ( Nội dung video ấn tượng )

Nội dung video phải gây được hứng thú cho người xem để nó phát huy được công dụng một cách tốt nhất. Ngoài ra còn tạo được hiệu ứng tốt trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và có xu hướng phát triển.

cách đặt quảng cáo trên youtube

Đầu tư cho nội dung video quảng cáo giúp nó phát huy tối đa tác dụng

Cách Thức Để Đặt Quảng Cáo Trên Youtube Trong Video

Cách đặt quảng cáo trên youtube sao cho không gây gián đoạn để hệ thống quảng cáo không hạn chế phân phát quảng cáo hơn. 

Có 2 cách để đặt quảng cáo giữa video: 

  • Tự động đặt điểm chèn quảng cáo. Với cách này, khi bạn bất chức năng tự động, hệ thống sẽ giúp bạn tìm những vị trí đặt video phù hợp và cân bằng cho người xem youtube. 
  • Đặt điểm chèn quảng cáo theo cách thủ công. Với cách thức này bạn có thể tự lựa chọn cho mình vị trí để đặt quảng cáo do đó bạn phải cân nhắc đến những yếu tố để không gây gián đoạn, có những điểm ngắt hợp lý. Tuy vậy quảng cáo sẽ xuất theo ý muốn của bạn hơn so với cách đặt tự động 

Nếu bạn chưa thể có cách đặt quảng cáo trên youtube hợp lý và đúng đắn, bạn có thể liên hệ với công ty Yourweb chúng tôi qua Hotline (028)627.65.825 để được nhận được sự hỗ trợ từ phía công ty nhanh nhất có thể.