Bí Quyết Quản Lý Fanpage Hỗ Trợ Chạy Facebook Ads Hiệu Quả

Chạy Facebook ads hiệu quả cần rất nhiều yếu tố. Không những yêu cầu người thực hiện có kinh nghiệm và kỹ thuật về Ads mà một Fanpage chuyên nghiệp cũng sẽ quyết định đến việc tạo doanh thu cho doanh nghiệp.

Việc quản lý quá nhiều fanpage không chỉ dẫn đến những khó khăn trong việc chăm sóc hiệu quả trang mà còn làm bạn mất nhiều thời gian và công sức. Từ đó, quỹ thời gian của bạn sẽ bị hạn chế để tối ưu các chiến dịch chạy Facebook ads hiệu quả. Để giúp bạn giải quyết gánh nặng này, mình sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết quản lý fanpage facebook một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bí Quyết Quản Lý Fanpage Hỗ Trợ Chạy Facebook Ads Hiệu Quả

Bí Quyết Quản Lý Fanpage Hỗ Trợ Chạy Facebook Ads Hiệu Quả

Bí Quyết Quản Lý Fanpage Hỗ Trợ Chạy Facebook Ads Hiệu Quả

Quản lý các tài khoản bằng pages Bookmarks

Đây là cách vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Để xem danh sách những fanpage mà bạn quản lý, bạn có thể vào Pages Bookmarks. Trong đây, những trang được liên kết với tài khoản của bạn sẽ hiện ra. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đi tới trang mà bạn muốn nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhanh chóng truy cập vào trang của mình bằng cách nhấn vào mũi tên tại thanh công thông báo. Từ đây, bạn sẽ có lựa chọn Use Facebook as.

Điều hướng bằng trang Menu

Ở đầu trang Fanpage của bạn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bảng Menu điều hướng bao gồm đầy đủ tính năng chính của Trang như Page như: Messages ,Notifications, Insights, Publishing Tools, Ad centre.

1. Tính năng Page

Khi bạn nhấp vào Page, Facebook sẽ bắt đầu điều hướng bạn về trang chính của Fanpage bạn. 

2. Tính năng Inbox

Tính năng nhắn tin giúp bạn tương tác với khách hàng một cách riêng tư qua tin nhắn.

Đồng thời, nó cũng sẽ giúp tối ưu cho việc nhắn tin khách hàng, quản lý fanpage và follow comment. Đồng thời, Facebook còn liên kết với Instagram Direct, hệ thống bạn dễ dàng quản lý cả Instagram và Facebook cũng như rep inbox từ những chiến dịch chạy Facebook ads hiệu quả nhanh chóng.

3. Tính năng Notifications

Có thể nói thông báo sẽ cung cấp cho bạn bản tóm tắt tất cả người đã tương tác với Fanpage doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, nó cũng sẽ cung cấp địa chỉ cũng như thông tin của bạn cho người dùng nào đó muốn biết, ngay trong phần thông tin trang.

4. Tính năng phân tích với Insights

Insights là nơi trình bày các phân tích Fanpage của bạn. Sự tăng trưởng, tương tác từ khách hàng của bạn sẽ được thể hiện toàn bộ vô cùng rõ ràng ở đây.

Những số liệu từ Insight sẽ có thể giúp bạn đề xuất phương án cải tiến nội dung để chạy Facebook ads hiệu quả cho thương hiệu. Từ đó sẽ thu hút nhiều khách hàng trên mạng xã hội Facebook đến với doanh nghiệp bạn.

5. Tính năng Publishing Tools

Tính năng công cụ xuất bản sẽ cho phép tạo các bài đăng có thể đăng tức thì hoặc lên lịch sẵn trong khoảng thời gian bạn muốn.

Bạn có thể dùng nó để đăng trạng thái (status), video, ưu đãi, sự kiện hoặc cột mốc, hình ảnh. Để thực hiện, bạn hãy nhấn vào Published Posts và chọn Create.

Để đặt lịch cũng như tạo bản nháp, bạn nhấn vào Scheduled Posts và sau đó nhấn Create. Sau Khi soạn nội dung, bạn vào Drop-down bên cạnh nút Publish để chọn ngày giờ và lưu.

 

Cài Đặt Cấu Hình Trang Để Kiểm Soát Fanpage Dễ Dàng

Cài Đặt Cấu Hình Trang Để Kiểm Soát Fanpage Dễ Dàng

Cài Đặt Cấu Hình Trang Để Kiểm Soát Fanpage Dễ Dàng

Cài đặt trang sẽ giúp bạn nhẹ nhàng trong kiểm soát fanpage của mình. Không chỉ vậy, việc xây dựng nội dung và chăm sóc cho fanpage cũng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải áp lực khi một mình phải đảm nhận nhiều vai trò từ khả năng hiển thị đến vai trò quản trị viên và nhiều thứ khác.

Cài Đặt Cấu Hình Trang Để Kiểm Soát Fanpage Dễ Dàng

Có những cài đặt thường được sử dụng thông dụng như sau:

  • Cài đặt cấu hình chung

Cài đặt chung có tính năng cho phép bạn quyết định cấu hình hiển thị, tin nhắn,các quyền gắn thẻ và kiểm duyệt bình luận cho fanpage của mình.

  • Cập nhật thông tin trang

Khi bạn đến với Tab About. Bạn sẽ có các lựa chọn như cập nhật thông tin, danh mục trang, vị trí, mô tả thương hiệu và nhiều phần khác. Thông tin bạn cập nhật càng đầy đủ, khách hàng sẽ càng tin tưởng Fanpage của bạn hơn.

  • Xác định thuộc tính bài đăng

Khi cài đặt thuộc tính, bạn sẽ có 2 lựa chọn: bạn muốn nội dung bài viết thể hiện người đăng là trang fanpage của bạn thể hiện là trang cá nhân. 

  • Thông báo có chọn lọc

Trong phần Notification Settings bạn sẽ có thể xác định những hoạt động liên quan đến Fanpage doanh nghiệp cần thông báo và không cần thông báo.

Từ đó mà bạn cần loại bỏ những thông báo không cần thiết để tập trung vào những thông báo quan trọng. 

  • Thêm hoặc chỉnh sửa chức danh

Fanpage sẽ có nhiều chức danh cho mọi người quản lý như Admin – Quản trị viên, Moderator (Mod- Người điều hành), Advertiser (Quản trị quảng cáo), Editor (Biên tập viên) hoặc Analyst (Quản trị thống kê).

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn giảm bớt công việc để tập trung chạy Facebook ads hiệu quả cho doanh nghiệp mình.

Yourweb- đơn vị hỗ trợ chạy Facebook ads hiệu quả cho các doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo những giải pháp tốt nhất, uy tín chất lượng nhất cho doanh nghiệp bạn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ NIỀM TIN VIỆT

Trụ sở: Tầng 3, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng: 15 Đường Số 1, CityLand Park Hills, P10, Q.Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: (028)627.65.825

Email: info@yourweb.vn | support@yourweb.vn

Fanpage: facebook.com/yourweb.oursolution

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *