Bí Quyết Giúp Chiến Dịch Email Marketing Bất Động Sản Hiệu Quả Hơn

Email marketing là một trong những kênh quảng cáo bất động sản hiệu quả được nhiều chuyên gia môi giới đánh giá cao. Nhưng để một một email marketing bất động sản đạt được hiệu quả như mong muốn lại là một vấn đề khác.

email marketing bất động sản

Email marketing trong lĩnh vực bất động sản

So với một số hoạt động marketing khác như SMS marketing hay telemarketing, email marketing cho phép doanh nghiệp cung cấp thông tin đến với khách hàng dưới dạng văn bản với những thông tin chi tiết, chính xác nhất, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp cũng như dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. 

Bên cạnh đó nó có thể đính kèm video hình ảnh để giới thiệu với khách hàng những dự án bất động sản mà công ty bạn chào bán. Nhờ vậy mà những thông tin dự án bất động sản sẽ tiếp cận được với khách hàng một cách sống động và hiệu quả hơn so với một số hình thức như phát tờ rơi, gọi điện,……

Cách Thu Hút Khách Hàng Hơn Thông Qua Email Marketing Trong BĐS

1. Tiêu đề email marketing bất động sản mang tính khẩn cấp

Việc đặt tiêu đề một email marketing bất động sản để kích thích sự tò mò của khách hàng là một điều đáng lưu tâm. Một tiêu đề gây ấn tượng mạnh và đánh vào thị hiếu của khách hàng mới khiến họ quan tâm và mở email. Đặt tiêu đề làm sao để đủ thu hút khiến khách hàng mở email và đọc nội dung bên trong làm một điều quan trọng. Đây có thể coi như bước đầu thành công của việc tiếp cận khách hàng nếu bạn có thể khiến họ quan tâm đến nội dung của email.

email marketing bất động sản

Đặt tiêu đề ấn tượng giúp thu hút người dùng mở quảng cáo hơn

Do đó có những điều nên tránh khi đặt tiêu đề cho một Email marketing bất động sản, đó là : 

  • Tiêu đề email quá dài dòng
  • Tập trung vào một số điều quá tích cực khiến không thu hút người đọc
  • Sử dụng từ ngữ khiến email của bạn trở thành thư rác

2. Nội dung kêu gọi hành động

Bạn có thể thắc mắc tại sao nội dung email của bạn hay như vậy nhưng  tỷ lệ tương tác và chuyển đổi mua hàng vẫn chưa được như mong đợi, thì có thể nội dung kêu gọi hành động (Call – to -action) chưa đủ tính thuyết phục, không dứt khoát khiến người đọc phân vân và không tin tưởng.

email marketing bất động sản

Trước hết, thử cải thiện cách viết của bạn, chú trọng vào trọng điểm mà mình muốn cung cấp cho khách hàng, cách hành văn mang tính thôi thúc, khiến khách hàng hành động. Tập trung vào những thông tin đánh vào tâm lý của khách hàng khiến họ sử dụng dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó, một email với thiết kế mang bản sắc riêng cũng sẽ thu hút chú ý của khách hàng.

Bên cạnh đó hãy sử dụng những từ ngữ mang tính lan tỏa cũng sẽ khiến khách hàng trở thành đối tác của bạn khi họ giới thiệu với bạn bè, người thân, đồng nghiệp của họ.

Những Không Nên Trong Email Marketing Bất Động Sản

1. Tránh lạc đề khi soạn nội dung Email

 Việc thuyết phục một người quan tâm đến dịch vụ Bất động sản do công ty bạn cung cấp chỉ bằng email là một điều rất khó nhưng không phải không thể. Quan trọng là bạn truyền tải thông điệp của mình như thế nào khiến khách hàng hiểu và tin tưởng khi làm việc với công ty của bạn. 

Khi soạn email marketing bất động sản bạn phải chuẩn bị thật kĩ, chọn lọc những thông tin bổ ích nhất để cung cấp cho khách hàng. Một email mạch lạc, xúc tích nhưng đầy đủ thông tin sẽ giúp nâng cao hiệu quả của việc gửi email marketing.

2. Kiểm tra lại email thật kỹ

Email cần được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, không sai thông tin, lỗi chính tả, sẽ khiến khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của công ty. Kiểm tra thật kỹ để đảm bảo rằng email marketing bất động sản của bạn không bị rơi vào mục SPAM của email. 

email marketing bất động sản

Kiểm tra email giúp tránh tình trạng SPAM

Và để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Yourweb qua Hotline (028)627.65.825 để nhận được tư vấn kỹ hơn.